นักลงทุนสัมพันธ์
การกำกับดูแลกิจการ

News & Events

ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสาร

ค้นหา :
ปี :
Preview
วาโก้ ตอกย้ำภารกิจเพื่อผู้หญิงไทย “วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม” ครบรอบ 25 ปี

วาโก้ ตอกย้ำภารกิจเพื่อผู้หญิงไทย “วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม” ครบรอบ 25 ปี
เดินหน้าสร้างความรู้ด้านการป้องกันมะเร็งเต้านมต่อเนื่อง

กรุงเทพฯ – บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจชุดชั้นในสตรีระดับสากล ตอกย้ำพันธกิจเพื่อผู้หญิงไทยด้วยการจัดงาน “วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 25 มุ่งส่งเสริมความรู้ ความเข้าใจ และการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมตั้งแต่ระยะเริ่มต้น เพื่อเพิ่มโอกาสการรักษาและลดอัตราการเสียชีวิต

ภายในงานจัดขึ้น ณ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) โดยมีการบรรยายให้ความรู้เรื่องมะเร็งเต้านมจากทีมแพทย์ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ พร้อมฝึกอบรมการตรวจเต้านมด้วยตนเองและบริการตรวจคัดกรองเบื้องต้นแก่ผู้เข้าร่วมงานกว่า 100 คน ซึ่งรวมถึงพนักงาน ชุมชน และหน่วยงานพันธมิตร

ตลอด 25 ปีที่ผ่านมา “วาโก้โบว์ชมพู” ได้เข้าถึงผู้เข้าร่วมกิจกรรมแล้วกว่า 3,000 คน และปีนี้ได้ขยายความร่วมมือกับมูลนิธิรักษ์ไทยไปยัง 4 จังหวัดภาคตะวันออก ได้แก่ ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด เพื่อขยายการให้ความรู้ในวงกว้าง

นอกจากนี้ ไทยวาโก้ยังได้ริเริ่มโครงการเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการมอบรถเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่คันแรกของประเทศไทย สนับสนุนเครื่องมือแพทย์ จัดกิจกรรม “Hat from Heart” มอบหมวกให้ผู้ป่วยเคมีบำบัด รวมถึงการมอบ Balancing Bra และเต้านมเทียม เพื่อช่วยให้ผู้ป่วยกลับมาใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจ

Preview
วาโก้ร่วมสนับสนุนกิจกรรม “วิ่งล้อมเมือง (Healthy City)”

วาโก้จับมือ กทม. เขตยานนาวา-บางคอแหลม และรพ.เจริญกรุงประชารักษ์ จัดกิจกรรม “วิ่งล้อมเมือง” ณ สวนเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา (สะพานพระราม 9) สนับสนุนพื้นที่จอดรถกว่า 200 คัน อาหาร 550 ชุด และของรางวัล Lucky Draw การมีส่วนร่วมครั้งนี้ตอกย้ำพันธกิจวาโก้ในการส่งเสริมสุขภาพคนไทยและสร้างความสามัคคีในชุมชน

Preview
บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) รับมอบเกียรติบัตรฉลาก CoolMode

บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ได้รับมอบเกียรติบัตรฉลาก CoolMode สำหรับผลิตภัณฑ์ชุดยูนิฟอร์ม แบรนด์ Race’ Uniform จากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) (TGO) ร่วมกับ สถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ โดยฉลาก CoolMode เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ผลิตจากผ้าที่สวมใส่สบาย ระบายความร้อนได้ดี เหมาะสำหรับการสวมใส่ในอาคารที่มีอุณหภูมิ 25 องศาเซลเซียส โดยไม่รู้สึกอึดอัด ช่วยลดการใช้พลังงานจากเครื่องปรับอากาศ และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในทางอ้อม ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญของบริษัทฯ ในการขับเคลื่อนเป้าหมายการลดก๊าซเรือนกระจกของประเทศไทยเพื่อมุ่งสู่การปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero GHG Emissions)

โดยได้รับรองในผ้าที่ใช้กับผลิตภัณฑ์ชุดยูนิฟอร์ม แบรนด์ Race’ Uniform สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านความสบายของผู้สวมใส่และการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ต่อยอดสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรมสิ่งทอที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

Preview
วาโก้ ครองแชมป์ชุดชั้นในอันดับ 1 ของไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14

บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล No. 1 Brand Thailand 2025 Award หมวด Underwear ซึ่งแบรนด์ Wacoal ได้รับการยกย่องเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในหมวดชุดชั้นในต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 จากผลสำรวจความนิยมของผู้บริโภคผ่านกลุ่มตัวอย่างทั่วประเทศ โดยนิตยสาร Marketeer และสถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก

รางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ Wacoal ที่ยังคงยึดมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ภายใต้แนวคิด “Pride of Wacoal - วาโก้ภูมิใจในสิ่งที่ทำ” ด้วยการพัฒนานวัตกรรมและการออกแบบที่ทันสมัย ควบคู่กับกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้ Wacoal ยังคงครองตำแหน่งแบรนด์ชุดชั้นในอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคเสมอ

Preview
บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) รับประกาศนียบัตรเครื่องหมายคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของผลิตภัณฑ์

บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ได้รับมอบประกาศนียบัตรเครื่องหมายคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของผลิตภัณฑ์ (Carbon Footprint of Product: CFP) จากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) (TGO) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โดยให้ความสำคัญกับการประเมินและเปิดเผยปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในกระบวนการผลิตอย่างถูกต้องตามหลักวิชาการ เพื่อนำไปสู่การบริหารจัดการและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างเป็นระบบ เพื่อมุ่งสู่เป้าหมาย Net Zero

บริษัทฯ มุ่งเน้นนโยบายในการสร้างคุณค่า และความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้บริโภค ผ่านการวิจัยและพัฒนา รวมถึงการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพตรงตามความต้องการ ได้มาตรฐานระดับสากล มีความปลอดภัยจากสารพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของผลิตภัณฑ์ได้อย่างต่อเนื่อง